Tắt Quảng Cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]

Phi Nhung từng nghĩ Như Quỳnh là người khó gần

Sau một thời gian tiếp xúc và trở thành bạn bè của nhau, Phi Nhung nhận ra Như Quỳnh là người 'tưởng khó gần mà dễ gần khó tưởng'.

Phi Nhung là một trong những khách mời đặc biệt trong liveshow sắp diễn ra của ca sĩ Như Quỳnh tại TP HCM. Phi Nhung và Như Quỳnh vốn là chị em thân thiết nhiều năm khi cùng sinh sống và làm việc tại hải ngoại. Từng nhiều lần cùng nhau 'bay sô' ở nước ngoài nhưng đây sẽ là lần đầu tiên Như Quỳnh và Phi Nhung đứng chung sân khấu tại quê nhà.


Chia sẻ về Như Quỳnh, Phi Nhung cho biết thời điểm cô loay hoay tìm chỗ đứng trên sân khấu thì 'đàn chị' đã là một ca sĩ nổi tiếng. Không được đào tạo bài bản về nhạc lý nên Phi Nhung chọn cách quan sát, học theo cách hát của Như Quỳnh mỗi lần lên sân khấu. Sau nhiều năm dõi theo giọng ca Người tình mùa đông, Phi Nhung mới có cơ hội được gặp người mà mình thần tượng. Thấy Như Quỳnh ít nói lúc mới quen, Phi Nhung từng nghĩ 'đàn chị' là người khó gần. Tuy nhiên, theo thời gian, nữ ca sĩ Áo mới Cà Mau nhận ra Như Quỳnh là người “tưởng khó gần mà dễ gần khó tưởng”. Mỗi lúc đi diễn chung, cả hai thường tán gẫu, rủ nhau đi ăn uống, mua sắm và thậm chí là đồng minh khi trêu chọc mọi người. 

Từ khi Phi Nhung về nước hoạt động, cả hai vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại. Khi có việc cần ở Mỹ, Phi Nhung hay nhờ Như Quỳnh hoặc ca sĩ Tường Khuê - em trai của Như Quỳnh - làm giúp. Trong khi đó, Như Quỳnh mỗi khi về nước đều đến gặp cô để hàn huyên tâm sự. Phi Nhung chia sẻ, điều cô tôn trọng nhất ở Như Quỳnh là không bao giờ than vãn dù gặp bất kể sóng gió gì trong cuộc sống riêng. 


Rất bận rộn với việc đi diễn và làm từ thiện nhưng Phi Nhung đã quyết định gác lại mọi chuyện để có mặt trong liveshow của Như Quỳnh diễn ra vào tối 8/3 tới tại TP HCM. “Vốn là người rụt rè nên lần đầu tiên về nước hát, tôi biết chị Như Quỳnh cũng tự đặt ra cho mình áp lực không nhỏ về mặt tâm lý. Tôi sẽ làm hết sức mình, ‘bơm’ sức mạnh cho chị Như Quỳnh để chị ấy bớt run, lấy lại tinh thần vững vàng, tự tin ‘cháy’ hết mình trong liveshow sắp tới”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Bên cạnh Phi Nhung, chương trình còn có sự tham gia của nhiều giọng ca tên tuổi như Trường Vũ, Ngọc Sơn, Mạnh Đình, Randy… Trước đó, Như Quỳnh từng tổ chức liveshow tại Hà Nội vào hôm 26/1 với gần 4.000 khán giả.

No comments